It was in 2003 when ABS-CBN aired Meteor Garden and I was in the last year of my college life. It was when I started to appreciate Asian series aside from Pinoy series.

Tanda ko pa, umuuwi ako agad after school para mapanood ito at nakikipag away pa ako sa papa ko para ilipat sa ABS-CBN yung tv.

Baliw na baliw kami ng berks kina Dao Ming Si, Hua Ze Lei, Xi Men at Mei Zuo.

Si Nil, bumili pa nga mga anik-anik ni Van Ness Wu. Si Bom, binigyan pa kami ng CD’s ng F4. – Bait talaga. At nung naghahanap naman ako ng trabaho, ang bigay na CD na F4 and lagi ko pinakikinggan.Imagine listening to a song na di kmo makanta at maintindihan. Pampakalma ko sya bago mag-tmaginterview.

Ilang taong lumipas, bigla ko na silang nakalimutan pero unti-unting nagbago ang lahat nung nakita ko ulit si Jerry yan sa Unforgettable Love. #goodtimes #gagatimes

Leave a Reply

